Du lịch London chi phí siêu rẻ cùng goeugo

Du lịch London chi phí siêu rẻ cùng goeugo
Thật không dễ để đưa London vào danh sách các điểm du lịch giá rẻ vì chi phí ăn uống, dịch vụ ở đây khá là đắt đỏ. Thế nhưng đối với những người có kinh nghiệm du lịch Anh thì chắc sẽ tìm ra được những điểm tham quan, nghỉ dưỡng không tốn kém nhưng vẫn cũng không kém phần thú vị. Hãy tham khảo để có một chuyến du lịch Anh tiết kiệm nói riêng và tour  du lịch châu Âu giá rẻ nói chung bạn nhé!


Điểm tham quan miễn phí
Đồng Hồ Big Ben và Tòa Nhà Quốc hội, Rạp xiếc Piccadilly và Quảng trường Trafalgar, Cổng vòm Marble và Towerbridge, Cung điện Buckingham và Công viên Hyde là những điểm đến được miễn phí. Bên cạnh đó thì việc dạo quanh các đường phố trung tâm của London cũng là cách tốt nhất để du khách có thể khám phá thành phố này. Nếu như bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải đi bộ 1 quảng đường dài thì bạn có thể đi xe bus 2 tầng mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí. Đây cũng là một trong những trải nghiệm rất thú vị khi ở London. Ở thành phố nổi tiếng tuyệt đẹp này có hai khu phố mà bạn không nên bỏ qua đó là  Notting Hill và Covent Garden. Bạn có thể đi bộ trong công viên Hyde và Kensington Gardens hay leo lên đỉnh của tòa nhà quốc hội và đồi Primrose để có một cái nhìn toàn cảnh về thành phố London và đcặ biệt tất cả các hoạt động này là hoàn toàn miễn phí.
Được biết hầu hết các viện bảo tàng tại thành phố này đều được miễn phí dành cho du khách đến London. Đến tham quan nhà thờ và giáo đường, bao gồm tu viện nổi tiếng Westminster cũng hoàn toàn là miễn phí dành cho khách.
Ở đây có các câu lạc bộ hài kịch miễn phí và các buổi hòa nhạc, rạp chiếu phim và trượt batin miễn phí. Và tất nhiên, nếu bạn đến London với một ngân sách đầy đủ bạn vẫn nên thưởng thức những món ăn miễn phí hoặc giá rẻ tại các quán rượu ở London. 
Những trải nghiệm miễn phí ở London
Một trong những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm là  khám phá London từ trong những quảng trường nổi tiếng như Trafalgar – đây là nơi tập trung rất nhiều các điểm tham quan tuyệt vời như Cột Nelson và Thư viện Quốc gia. Người dân London cũng như du khách rất thích ngồi lại nơi đây để thư giãn và tận hưởng không khí của thành phố, xem đó là hoạt động thường ngày của cuộc sống. Từ quảng trường này bạn có thể bạn có thể dễ dàng đi bộ xuống tòa nhà quốc hội và chiêm ngưỡng đồng hồ Big Ben hay đến cung điện Buckingham, đây là nơi ở chính thức của hoàng gia Anh tại thủ đô London.
Cũng không thua kém nước Pháp, London có rất nhiều khu vườn và công viên xanh và một trong những công viên tuyệt vời đó là Công viên Hyde với nhiều cảnh quan và lịch sử ấn tượng nhất. Công viên này được xây dựng trên một diện tích khoảng 140 ha, lúc đầu là được tiết kế để đáp ứng được nhu cầu săn bắn của Hoàng Gia Anh nhưng sau đó lại phục vụ cho các hoạt độngt hể thao thư giãn. Với khung cảnh thiên nhiên trong lành và nơi đây thực sự là điểm đến thu hút mọi du khách.
Phía nam của Serpentine là một trong những điểm tham quan nổi tiếng gần công viên Hyde, đây là đài tưởng niệm của công nương xứ Wales Diana.  Kensington Gardens, một khu vườn riêng của Cung điện Kensington, ngăn cách bởi những hàng rào và sang trọng hơn rất nhiều so với công viên Hyde và được xem là nơi có thiết kế thông minh hơn nhiều so với công viên Hyde.
Đây cũng là nơi có cung điện Kensington, Khu Vườn Ý tuyệt đẹp, Đài tưởng niệm Albert, … Đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật hện đại và đương đại lớn ở London.


London cũng nổi tiếng với những khu phố cổ được thiết kế với nhiều chi tiết và nhân vật khác nhau để bạn có thể khám phá. Đây là những điểm đến tuyệt vời để bạn có thể tìm hiểu về lịch sử của thành phố này hoặc có những trải nghiệm thú vị.
Nếu như bạn là người yêu sân khấu và nhạc kịch thì bạn có thể tham dự các buổi  hòa nhạc miễn phí, lễ hội âm nhạc, buổi biểu diễn opera và những màn trình diễn tại các câu lạc bộ hài kịch. Hoặc xem các màn biểu diễn đường phố và các cơ sở vui chơi giải trí, các gian hàng, các quán cà phê ấm cúng và nhà hàng cũng là những trải nghiệm thu vị phết đấy bạn ạ. Và để có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nhất nhưng cũng được tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng nhất ở Châu Âu bạn có thể đăng ký tham gia tour du lịch châu Âu cùng Goeugo bạn nhé! Sẽ có nhiều hành trình để bạn tự chọn và khởi hành bất cứ lúc nào bạn rảnh.

Leave a comment